Mẫu bảng hiệu quảng cáo Pet shop thu hút khách hàng

“Nuôi những cô mèo đáng yêu, những chú chó tinh nghịch…” đang trở thành thú vui của rất nhiều các bạn trẻ. Nắm bắt được nhu cầu, các trung tâm chăm sóc thú cưng mọc lên ngày càng nhiều và sử dụng các tấm bảng hiệu Pet shop để nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng đến với cửa hàng của mình.

Bạn đã sở hữu một tấm bảng hiệu Pet shop đạt chuẩn hay chưa? Đã đẹp, đã cuốn hút và đầy đủ thông tin hay chưa? Hãy cùng Quảng cáo Star tìm hiểu về Pet shop và cho mình một địa chỉ thi công tốt nhất ngay hôm nay nhé!

Lý do ngày càng có nhiều người mở pet shop thú cưng ?

Thú cưng ngày càng trở thành một phần của cuộc sống và được coi như thành viên trong gia đình. Hiện nay chó, mèo, chuột…là những thú cưng được ưa chuộng và gần gũi nhất với con người. Chính điều này dẫn đến sự phát triển của nhiều cửa hàng và dịch vụ liên quan đến thú cưng. Dưới đây là một số xu hướng mở pet shop thú cưng hiện nay như:

  • Phát triển của các dịch vụ chăm sóc thú cưng: các cửa hàng pet shop ngày càng cung cấp các dịch vụ chăm sóc thú cưng như tắm, cắt tỉa lông, chăm sóc răng miệng và sức khỏe tổng quát. Các dịch vụ này giúp chủ nuôi thú cưng tiết kiệm thời gian và nỗ lực trong việc chăm sóc thú cưng của họ.
  • Tập trung vào sản phẩm phụ kiện và thực phẩm thức ăn chất lượng cao: người nuôi thú cưng ngày càng chú trọng đến chất lượng của sản phẩm phụ kiện và thực phẩm thức ăn cho thú cưng của họ.
  • Các dịch vụ và sản phẩm tập trung vào sức khỏe và chăm sóc tổng thể: người nuôi thú cưng ngày càng nhận thức được tầm quan trọng của sức khỏe và chăm sóc tổng thể cho thú cưng của họ. Vì vậy, các cửa hàng pet shop cung cấp các sản phẩm và dịch vụ để hỗ trợ sức khỏe, chăm sóc da, lông, răng, miệng, dịch vụ làm đẹp, tiêm phòng, khám bệnh, chữa bệnh và sức khỏe tổng quát cho thú cưng của khách hàng.
Mẫu bảng hiệu quảng cái Pet shop thu hút khách hàng
Mẫu biển hiệu pet shop đẹp và ấn tượng nhất

Làm bảng hiệu pet shop thú cưng cần lưu ý gì ?

Khi làm bảng hiệu cho một cửa hàng Pet Shop thú cưng, để cho ra được một mẫu bảng hiệu độc đáo, thu hút khách. Bạn cần lưu ý các vấn đề sau:

Nội dung trên biển quảng cáo

Mẫu bảng hiệu quảng cáo Pet shop thu hút khách hàng
Mẫu biển hiệu Pet shop đẹp và ấn tượng nhất

Bảng hiệu pet shop thú cưng rất đa dạng màu sắc, mẫu mã, chất liệu. Điều này còn tùy thuộc vào nhu cầu và ý tưởng. Thường một tấm biển quảng cáo sẽ gồm các thông tin:

  • Tên cửa hàng, shop thú cưng
  • Hình ảnh logo đại diện của shop
  • Dịch vụ nổi bật của pet shop thú cưng
  • Địa chỉ, số điện thoại, fanpage của shop
  • Màu sắc của biển quảng cáo pet shop

Đối với lĩnh vực kinh doanh shop thú cưng. Bạn hãy cân nhắc màu sắc trước khi lựa chọn sử dụng cho biển hiệu quảng cáo. Chọn các tông màu nổi bật và thu hút nhưng không gây cảm giác rối mắt.

Mẫu bảng hiệu quảng cáo Pet shop thu hút khách hàng
Mẫu biển hiệu Pet shop đẹp và ấn tượng nhất

Bạn nên dùng các hình ảnh minh họa cho các loại thú cưng để tạo nên nét đặc trưng cho việc phân biệt bảng hiệu cửa hàng.

Chất liệu làm bảng hiệu pet shop thú cưng

1.1.Làm bảng hiệu Pet shop bằng Nhựa acrylic(Mica)

Chất liệu nhựa acrylic được sử dụng rộng rãi trong ngành quảng cáo và là lựa chọn phổ biến cho làm bảng hiệu pet shop. Với độ bền cao, có bề mặt phẳng, mịn, khả năng chống va đập và chịu được thời tiết khắc nghiệt. Acrylic có thể được cắt thành nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau. Tạo nên nhiều thiết kế bắt mắt cho bảng hiệu pet shop.

Và giá thành cũng là một ưu điểm lớn khi sử dụng nhựa acrylic. Vì phù hợp với mọi ngân sách của khách hàng. Làm bảng hiệu giá rẻ cho cửa hàng thú cưng với chất liệu này là một ý tưởng sáng suốt.

1.2.Làm bảng hiệu shop thú cưng bằng chất liệu kim loại(Nhôm, inox..)

Chất liệu kim loại cũng là một lựa chọn phổ biến cho bảng hiệu pet shop. Nhôm, inox…. có độ bền cao và có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt. Đồng thời có khả năng tạo ra nhiều kiểu dáng và thiết kế độc đáo.

1.3.Bảng hiệu Pet shop bằng đèn Led

Bảng hiệu pet shop sử dụng đèn Led mang lại hiệu ứng sáng tạo, thu hút sự chú ý của khách hàng. Led có độ sáng cao tiết kiệm điện năng và có thể tạo nên nhiều hiệu ứng ánh sáng khác nhau cho ra một thiết kế bắt mắt cho những tấm bảng hiệu pet shop.

Ngoài ra, còn có công cụ phần mềm chỉnh sửa. Vì thế bất cứ lúc nào bạn muốn đều có thể thay đổi được thiết kế và nội dung quảng cáo mà không phải mất chi phí làm lại bảng Led. Ngoại trừ thay đổi kích thước.

1.4.Làm bảng hiệu thú cưng bằng tấm Fomex:

Là một loại tấm bằng nhựa PVC, được từ nhiều lớp PVC và có độ bền cao, độ cứng tương đối và đặc biệt khả năng chống nước tốt, dễ dàng làm sạch.

Mẫu bảng hiệu quảng cáo Pet shop thu hút khách hàng
Mẫu biển hiệu Pet shop đẹp và ấn tượng nhất

Làm bảng hiệu Pet shop hãy liên hệ Quảng cáo và nội thất Star

Sắp sửa khai trương cửa tiệm Pet shop nhưng vẫn chưa có một ý tưởng cho tấm bảng hiệu quảng cáo. Đang loay hoay tìm một địa chỉ uy tín để làm bảng hiệu Pet shop tại Hải Dương. Mong muốn nổi bật, đẹp nhất và giá cả rẻ nhất.

  • Với kinh nghiệm dày dặn, có chuyên môn trình độ cao trong việc thi công và lắp đặt bảng hiệu sẽ là một địa chỉ uy tín bạn có thể gửi trọn niềm tin để có một tấm bảng hiệu Pet shop định vị thương hiệu cùng khả năng lôi cuốn thị giác tuyệt vời.
  • Đến với Quảng cáo Star, chúng tôi luôn cung cấp cho các bạn những chiếc bảng hiệu có chất lượng tốt nhất. Luôn đảm bảo độ an toàn trong quá trình sử dụng. Bảo hành sản phẩm trọn đời khi có bất cứ vấn đề gì xảy ra trong quá trình sử dụng.
  • Cam kết nhập nguồn nguyên liệu có nguồn gốc, tận gốc, không qua bất cứ một nhà phân phối, đại lý nào nên luôn có cho bạn mức giá tốt nhất.
  • Tại Quảng cáo Star luôn có những chính sách khuyến mãi, ưu đãi lớn dành cho khách hàng mới, những khách hàng thân thiết với đơn vị chúng tôi.
————————————————-
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO VÀ NỘI THẤT STAR
Địa chỉ: Số 105 đường Yết Kiêu , Phường Hải Tân, Thành phố Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
Hotline: 0988.665.696

Bài viết liên quan

Tổng Hợp 50+ Mẫu Bảng Hiệu Shop Thời Trang Đẹp Xuất Sắc

Th12

2023

30

Tổng Hợp 50+ Mẫu Bảng Hiệu Shop Thời Trang Đẹp Xuất Sắc

30/12/2023

Bạn đang tìm kiếm ý tưởng cho bảng hiệu shop thời trang của mình? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn hơn 50 mẫu bảng hiệu đẹp xuất sắc để truyền tải thông điệp thương hiệu của bạn một cách ấn tượng. Từ những thiết kế đơn giản và tinh tế đến những ý …

Đọc thêm
Tạo Biển Hiệu Cửa Hàng Quần Áo Ấn Tượng

Th11

2023

21

Tạo Biển Hiệu Cửa Hàng Quần Áo Ấn Tượng

21/11/2023

Biển hiệu cửa hàng quần áo không chỉ là một yếu tố trang trí, mà còn là một công cụ quảng cáo quan trọng để tạo ấn tượng và thu hút khách hàng. Trên bảng hiệu, bạn có thể gửi đi thông điệp của thương hiệu một cách rõ ràng và sáng tạo. Bài viết …

Đọc thêm
5 Ưu Điểm Của Biển Quảng Cáo Đèn Led

Th8

2023

10

5 Ưu Điểm Của Biển Quảng Cáo Đèn Led

10/08/2023

Biển quảng cáo đèn LED đã nhanh chóng trở thành một công cụ quan trọng trong việc thúc đẩy sự nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng. Với sự sáng tạo và tính năng tiên tiến của đèn LED. Các doanh nghiệp có thể tận dụng một loạt các ưu điểm để tạo …

Đọc thêm
Thi Công Biển Led Quảng Cáo Giá Rẻ

Th8

2023

09

Thi Công Biển Led Quảng Cáo Giá Rẻ

09/08/2023

Thi công biển Led quảng cáo giá rẻ không chỉ là cách để doanh nghiệp thể hiện thương hiệu một cách hiệu quả. Mà còn là giải pháp tiết kiệm ngân sách đáng cân nhắc. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu quy trình chi tiết. Lợi ích và các yếu tố quan trọng …

Đọc thêm
0988665696
Liên Hệ