6 Yếu Tố Làm Nên Thành Công Của Biển Quảng Cáo Ngoài Trời
Trong thời đại thông tin ngày nay, quảng cáo ngoài trời là một trong những cách tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất. Biển quảng cáo ngoài trời có thể nằm ở vị trí tốt, thu hút được sự chú ý của người đi đường. Và có thể truyền tải thông điệp của công ty đến khách hàng tiềm năng một cách rõ ràng và hiệu quả.
Tuy nhiên, để biển quảng cáo ngoài trời trở thành một công cụ tiếp thị hiệu quả. Cần phải có những yếu tố quan trọng được thực hiện đúng cách. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá 5 yếu tố không thể thiếu để tạo nên thành công của biển quảng cáo ngoài trời.
Nội dung bài viết
Quảng cáo biển bảng ngoài trời – Hình thức truyền thông luôn được các doanh nghiệp săn đón
Hình ảnh những tấm biển quảng cáo ngoài trời cỡ lớn được ốp trên các tòa nhà cao tầng hoặc dựng trên các cột trụ chống chắc chắn đã không còn xa lạ đối với người dân mỗi khi họ bước chân ra đường. Đây là hình thức quảng cáo biển bảng với hai loại chính: Pano (biển ốp tường) và Billboard (biển cột trụ) hiện đã xuất hiện trên khắp các tỉnh thành, chứng tỏ rằng mức độ phổ biến của hình thức này là cực kì rộng rãi.
Các doanh nghiệp trên thị trường thường xuyên săn đón những biển bảng nằm ở vị trí đắc địa nhất. Bởi tại đây sẽ có cơ hội kết nối, tiếp cận đông đảo khách hàng tiềm năng vượt trội hơn hẳn. Có thể nói, nếu thực thi được một chiến dịch quảng cáo biển bảng ngoài trời suôn sẻ, thuận lợi, có địa thế tốt, book ít nhất từ 6 tháng trở lên… thì con số người xem đã từng quan sát hình ảnh maquette là không thể thống kê được.
Những yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả của biển bảng quảng cáo ngoài trời
1. Vị trí lắp biển quảng cáo
Chú ý đầu tiên trong cách bố trí biển quảng cáo dĩ nhiên là vị trí của biển. Vị trí quyết định cao tới hiệu suất hiển thị của biển. Biển quảng cáo có vị trí càng đẹp thì giá thuê càng cao.
Những căn cứ để bạn lựa chọn vị trí đặt biển quảng cáo ngoài trời chính là:
Lựa chọn nơi đặt biển có mật độ giao thông qua lại cao, đảm bảo được lượng khách hàng tiếp cận liên tục.
Biển quảng cáo phải có tầm nhìn rộng, thoáng, không gặp vật cản che chắn. Các vị trí biển đặt ở khu vực ngã giao, có thể nhìn từ nhiều hướng khác nhau sẽ gia tăng lượng người xem cho doanh nghiệp.
Chọn vị trí biển phù hợp với nhóm khách hàng cần tiếp cận. VD: Biển quảng cáo sản phẩm thời trang sẽ ưu tiên các khu vực gần TTTM, siêu thị, tuyến phố trung tâm. Còn biển quảng cáo vật liệu xây dựng lại thường được đặt ở khu vực cao tốc, quốc lộ.
Nếu được, hãy tránh đụng độ trực tiếp với các đối thủ mạnh. Còn nếu không được, hãy tìm cách thể hiện biển quảng cáo của bạn sao cho nổi bật, ấn tượng hơn nếu không muốn làm “nền” cho họ.
2. Thiết kế biển quảng cáo ngoài trời
Thiết kế là yếu tố quan trọng tiếp theo để tạo nên thành công của biển quảng cáo ngoài trời. Thiết kế phải được đơn giản, thu hút sự chú ý và dễ nhớ. Nếu thiết kế quá phức tạp hoặc không thể nhận diện được, khách hàng sẽ không nhớ tên thương hiệu hoặc sản phẩm được quảng cáo.
Ngoài ra, cần phải chú ý đến màu sắc và kiểu chữ sử dụng trong thiết kế. Màu sắc và kiểu chữ phải tương thích với nhau. Và phải phù hợp với thương hiệu hoặc sản phẩm được quảng cáo.
Nội dung của biển quảng cáo ngoài trời cũng rất quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Nội dung phải được xây dựng một cách đơn giản, rõ ràng và dễ hiểu. Nếu nội dung quá phức tạp, khách hàng sẽ không thể hiểu được thông điệp của thương hiệu hoặc sản phẩm được quảng cáo.
Ngoài ra, nội dung cũng phải thể hiện được giá trị của thương hiệu hoặc sản phẩm. Cần chú ý đến việc truyền tải thông điệp một cách rõ ràng và đầy đủ để khách hàng biết được lợi ích của việc sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ.
4. Kích thước
Kích thước của biển quảng cáo ngoài trời cũng rất quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng. Biển quảng cáo quá nhỏ sẽ không thu hút được sự chú ý của người đi đường. Trong khi đó biển quảng cáo quá lớn sẽ làm mất đi sự cân bằng của không gian.
Nên chọn kích thước phù hợp với vị trí đặt biển quảng cáo. Và đảm bảo rằng kích thước phù hợp với thông điệp cần truyền tải.
5. Chiều cao so với mắt
Trong quá trình làm biển cần chú ý chiều cao so với tầm nhìn của bởi cao quá tầm mắt sẽ không thu hút .Chiều cao so với mắt được đánh giá cao ở những vị trí ngang tầm mắt (khoảng tầng 3 trở xuống, tương đương với biển cột quảng cáo trên đường cao tốc chiều cao từ đỉnh biển xuống chân biển khoảng 22m). Những vị trí ngang tầm mắt là những vị trí tốt nhất và được chấm điểm cao nhất.
6. Tầm nhìn xa của biển quảng cáo
Biển quảng cáo có tầm nhìn càng xa càng tốt. Đây cũng chính là điểm để biển quảng cáo đèn led phát huy tối đa ưu điểm của mình. Dù là ban ngày hay ban đêm thì tầm nhìn xa của loại biển quảng cáo này là rất lớn. Những vị trí tầm nhìn ngắn quá sẽ không đảm bảo được thời gian quan sát quảng cáo do người tham gia giao thông di chuyển chứ không đi bộ hoặc đứng lại ngắm nhìn.
KẾT LUẬN
Như vậy, để tạo nên thành công của biển quảng cáo ngoài trời, cần phải có những yếu tố quan trọng như vị trí, thiết kế, nội dung, kích thước và chất lượng. Nếu những yếu tố này được thực hiện đúng cách, biển quảng cáo sẽ trở thành một công cụ tiếp thị hiệu quả và giúp cho thương hiệu hoặc sản phẩm được quảng cáo được nhận biết và ghi nhớ bởi khách hàng tiềm năng.
————————————————-
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO VÀ NỘI THẤT STAR
Địa chỉ: Số 105 đường Yết Kiêu , Phường Hải Tân, Thành phố Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
Bạn đang tìm kiếm ý tưởng cho bảng hiệu shop thời trang của mình? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn hơn 50 mẫu bảng hiệu đẹp xuất sắc để truyền tải thông điệp thương hiệu của bạn một cách ấn tượng. Từ những thiết kế đơn giản và tinh tế đến những ý …
Biển hiệu cửa hàng quần áo không chỉ là một yếu tố trang trí, mà còn là một công cụ quảng cáo quan trọng để tạo ấn tượng và thu hút khách hàng. Trên bảng hiệu, bạn có thể gửi đi thông điệp của thương hiệu một cách rõ ràng và sáng tạo. Bài viết …
Biển quảng cáo đèn LED đã nhanh chóng trở thành một công cụ quan trọng trong việc thúc đẩy sự nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng. Với sự sáng tạo và tính năng tiên tiến của đèn LED. Các doanh nghiệp có thể tận dụng một loạt các ưu điểm để tạo …
Thi công biển Led quảng cáo giá rẻ không chỉ là cách để doanh nghiệp thể hiện thương hiệu một cách hiệu quả. Mà còn là giải pháp tiết kiệm ngân sách đáng cân nhắc. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu quy trình chi tiết. Lợi ích và các yếu tố quan trọng …